3 ‘tân binh’ Giải futsal HDBank VĐQG 2019, họ là ai?

2019-04-01 23:42:52 | Lượt xem 20087

V&V FC, Quảng Nam FC và Đà Nẵng FC là 3 tân binh tại Giải futsal VĐQG 2019 và còn rất lạ lẫm với NHM futsal Việt Nam.

Trong số 3 cái tên nói trên Đà Nẵng FC có lẽ là cái tên quen thuộc hơn cả bởi họ đang được nhắc nhiều khi liên quan đến những lùm sùm trong việc chuyển nhượng cầu thủ. Chưa biết thực hư thế nào nhưng chí ít đến thời điểm hiện tại, cái tên Đà Nẵng FC cũng là xuất hiện nhiều trên các mặt báo và các trang MXH.

Đây là đội bóng mới được thành lập và thuộc sở hữu của bầu Nghĩa. Nhưng thật ra đó là cuộc chuyển giao từ Hoàng Thư – Đà Nẵng của bầu Hoàng sau khi ông bầu tâm huyết này tạm rút lui khỏi futsal và được đổi tên thành Đà Nẵng FC.

Ở mùa giải năm nay, với tài chính mạnh mẽ, bầu Nghĩa cho thấy tham vọng sớm tạo dấu ấn ở sân chơi futsal chuyên nghiệp. Cụ thể, họ lập tức xuất hiện trong các chuyển nhượng đình đám nhất cùng với những cái tên thuộc hàng sao của futsal Việt Nam như QBV futsal Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam), tuyển thủ Trần Tuyên, Đặng Phước Hạnh (Sanvinest Sanatech Khánh Hòa). Nhưng đáng tiếc, đến thời điểm hiện tại chỉ có mỗi Vũ Quốc Hưng và HLV Nguyễn Quang Minh, Cựu HLV trưởng CLB Thái Sơn Bắc đầu quân cho đội bóng này hoàn tất các hợp đồng.

Một cái tên khác cũng mới mà cũ là Quảng Nam FC, đội bóng chỉ vừa chính thức ra mắt cách đây ít ngày tại TPHCM. Đây chính là kết quả của sự hợp tác giữa cái tên quen thuộc Kim Toàn Đà Nẵng và bóng đá Quảng Nam.

Đổi sang một cái tên mới nhưng nhân sự nồng cốt của đội bóng này là những cái tên được chuyển qua từ CLB Kim Toàn Đà Nẵng. Ông Ngô Văn Hỷ sẽ vẫn nắm giữ chức danh Chủ tịch Câu lạc bộ. Ở vị trí lái trưởng sẽ là HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc, người đã gắn bó rất nhiều năm với CLB Kim Toàn Đà Nẵng.

Về mặt lực lượng, do việc đội bóng này sẽ ‘chuyển khẩu’ vào sinh hoạt, tập luyện tại TPHCM nên chỉ một số ít cầu thủ thuộc biên chế Kim Toàn Đà Nẵng ở mùa giải năm ngoái nam tiền. Thay vào đó, rất nhiều những cầu thủ trẻ và có tiềm năng được chiêu mộ để làm mới lực lượng.

Cái tên còn lại là V&V FC, một cái tên rất lạ lẫm với những người yêu futsal. Nhưng nếu ai để ý sẽ thấy cái tên này đã từng xuất hiện tại Vòng loại Giải futsal VĐQG 2016 (Giai đoạn I) khi giải đấu được tổ chức tại Tam Kỳ – Quảng Nam. Cuối năm ngoái, V&V FC cũng là đại diện futsal Quảng Nam tham dự Giải ĐH Thể dục Thể thao Toàn quốc tại Hà Nội.

Đây là đội bóng với lực lượng hầu hết đều là những cầu thủ địa phương. Cái tên đáng chú ý nhất của họ lại xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo khi HLV trưởng đội bóng này là Trần Văn Trung, cựu cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng và ĐTQG.

Đà Nẵng FC hiện tại đang gặp vấn đề với những bản hợp đông mới. Theo thông tin sukienthethao.vn cập nhật, hiện tại cả 2 tân binh Trần TuyênĐặng Phước Hạnh đều chưa chắc chắn có thể thi đấu tại Giải futsal HDBank VĐQG 2019 trong màu áo đội bóng này. Lý do được ra là họ chưa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng cũ. Trong trường hợp cả 2 cầu thủ trên đều không thể đăng ký thi đấu sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn với đội bóng tân binh này.

Danh mục Fulsal Việt Nam

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...