Chung kết giải bóng đá Nam - Nữ HĐH Quảng Bình tại Đà Nẵng lần 3 - 2019

2019-08-24 17:12:41 | Lượt xem 38744

Tối qua lúc 18h30 ngày 24/08/2019 tại sân bóng đá Duy Tân - Tp. Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Nam - Nữ HĐH Quảng Bình tại Đà Nẵng lần III - 2019, với cặp đấu bóng đá Nam là trận chung kết giữa huyện Bố Trạch và huyện Lệ Thủy, ở diễn biến cùng giờ của bóng đá Nữ là cặp đấu cuối của giải giữa huyện Tuyên Hóa và huyện Lệ Thủy.

Giải bóng đá Nam - Nữ HĐH Quảng Bình tại Đà Nẵng 2019

Diễn biến trận cầu bóng đá Nam ở trận chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn và gây cấn người xem, bước đến trận chung kết năm nay cả hai đội không còn xa lạ gì nhau khi cùng chung một bảng A, ở lượt trận bán kết trước đó cả hai đội đều xuất sắc vượt qua đối thủ của họ với chiến thắng cách biệt vượt trội.

Lệ Thủy vs Bố Trạch

Ngay từ đầu trận đấu hai đội đã chơi đôi công, cống hiến những đường lên bóng đẹp, không có ý định thăm dò nhau như lần đầu gặp đầu ở vòng bảng. Ngay phút thứ 10 trận đấu Lệ Thủy đã vươn lên dẫn bàn với pha ném biên mạnh vào cận khung thành cầu thủ Xuân Nhất ( số 7) đã đè người chạm bóng tinh tế để giúp Lệ Thủy có tỉ số.

Đặng Xuân Nhất (07)

Sau bàn thua hai đội càng thi đấu cởi mở hơn với những pha tấn công qua về từ hai đội, nếu may mắn hơn thì Bố Trạch đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 18 nhưng cột dọc đã từ chối cú sút rất mạnh của cầu thủ Văn Linh (số 11)  đội Bố Trạch.

Bố Trạch

Bước sang hiệp 2 các cầu thủ Bố Trạch tiếp tục dồn lên tấn công với vài tình huống bỏ lỡ thì ngay ở đầu hiệp 2 chỉ mới phút thứ 8 Xuân Nhất tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau pha phối hợp với Minh Tuấn (6) trước vòng cấm vào cận thành. 

Bàn thắng thứ 2 cho Xuân Nhất (07)

Các cầu thủ Bố Trạch biết không còn gì để mất khi ở tình thế bị dẫn trước hai bàn đã chủ động dồn lên áp sát đối phương ngay ở sân nhà với nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng với sự xuất sắc của hậu vệ và thủ môn của đội bóng Lệ Thủy đã hóa giải được những pha đi bóng, những cú sút làm nản lòng các cầu thủ Bố Trạch.

Lệ Thủy

Trong thế buộc dồn lên tấn công thì hàng thủ của Bố Trạch sẽ yếu đi rất nhiều, tận dụng điểm yếu đó ở phút 22 sau pha chuyền bóng tinh tế của đồng đội tạo ra tình huống diện thủ môn và Xuân Nhất đã không bỏ lỡ cơ hội khi nâng tỉ số lên 3-0 cho Lệ Thủy.

Hattrick Đặng Xuân Nhất

Tưởng chừng như sau bàn thua 3-0 các cầu thủ Bố Trạch chùm xuống nhưng không, ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2 họ bùng lên một cách mạnh mẽ khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng rút ngắn tỉ số với pha lập công của Trần Thanh Tài (19) phút 24 sau pha chuyền bóng lỗi về của cầu thủ số 5 Lệ Thủy và pha sút bóng rất đẹp mắt của cầu thủ Trần Văn Linh (số 11) phút 25.

Đặng Xuân Nhất - Lệ Thủy

Khép lại trận chung kết với sự tỏa sáng của Đặng Xuân Nhất (7) với cú hattrick cùng sự xuất sắc đều các tuyến của Lệ Thủy đã giúp đội bóng này lên ngôi vô địch giải đấu năm nay, với bộ khung này còn giữ cho những mùa giải các năm sắp tới thì đây sẽ đối thủ đáng gờm cho các đội bóng khác trong những năm tới.

Cạnh ngay sân 7 đang diễn ra trận đấu chung kết bóng đá Nam là cặp đấu cuối của bóng đá Nữ giữa Tuyên Hóa và Lệ Thủy ở sân 5, dù là lượt đấu cuối của thể thức đấu vòng tròn nhưng đây được xem như là trận chung kết khi đội nào thắng sẽ quyết định đến ngôi vô địch, đúng với tính chất của bóng đá nữ hai đội chơi rất cở mở và cống hiến người xem với cơn mưa bàn thắng. 

Lệ Thủy và Tuyên Hóa - Bóng đá Nữ

Với sự xuất sắc của cầu thủ Phạm Thị Xuân Hoa (9) bằng cú hattrick đã giúp Tuyên Hóa  có chiến thắng trước Lệ Thủy ở lượt đấu cuối với tỉ số 4-3 qua đó lên ngôi vô địch bóng đá Nữ năm nay.

Phạm Thị Xuân Hoa

Sau hai trận chung kết là lễ bế mạc giải bóng đá Nam - Nữ HĐH Quảng Bình tại Đà Nẵng  lần 3 - 2019 với sự tham dự của ông Trần Xuân Đính ( Chủ tịch HĐH Quảng Bình tại TP. Đà Nẵng), ông Nguyễn Xuân Hoài ( Phó chủ tịch HĐH Quảng Bình tại TP. Đà Nẵng), ông Nguyễn Văn Thắng (trưởng ban tổ chức giải), bà Trần Thị Đỗ Quyên ( Phó BTC) cùng các đơn vị tài trợ và đông đủ các vận động viên, khán giả, các đơn vị truyền thông báo chí đến đưa tin về giải.

Cup Vô Địch 2019

Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu gây cấn, những pha bóng hay, bàn thắng đẹp giải bóng đá Nam - Nữ HĐH Quảng Bình tại Đà Nẵng đã khép lại với chức vô địch bóng đá Nam thuộc về đội bóng đá Huyện Lệ Thủy.

Lệ Thủy lên ngôi vô địch bóng đá nam

  • Giải nhì: Huyện Bố Trạch.

Giải Nhì huyện Bố Trạch

  • Giải ba: Huyện Quảng Ninh.

Giải ba huyện Quảng Ninh

  • Giải khuyến khích: Huyện Tuyên Hóa

Giải khuyến khích huyện Tuyên Hóa

 

Ở môn bóng đá Nữ:

  • Đội vô đich : Huyện Tuyên Hóa.

Vô địch Nữ - Huyện Tuyên Hóa

  • Giải nhì: Huyện Lệ Thủy

Giải Nhì Nữ: Huyện Lệ Thủy

  • Giải ba: Huyện Quảng Ninh.

Giải ba Nữ: Huyện Quảng Ninh

  • Giải khuyến khích: TP. Đồng Hới

Khuyến Khích Nữ: TP. Đồng Hới

Giải cá nhân xuất sắc Nam - Nữ

Giải cá nhân xuất sắc Nam - Nữ

  • Thủ môn xuất sắc Nam: Lê Đình Hiếu ( Lệ Thủy)
  • Vua phá lưới Nam: Đặng Xuân Nhất ( Lệ Thủy)
  • Thủ môn xuất sắc Nữ: Nguyễn Thị Liễu(Tuyên Hóa)
  • Vua phá lưới Nữ: Phạm Thị Thanh Hoa ( Tuyên Hóa)

Ông Nguyễn Văn Thắng - Trưởng ban tổ chức giải lên đọc diễn văn khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

Trả lời sau lễ khai mạc ông Thắng cho biết: Qua giải đấu đã giúp cho các anh em đội bóng cũng như khán giả các huyện gần gủi nhau hơn, thắm tình đồng hương xa quê của những người con Quảng Bình đang sinh sống, làm việc và học tập tại Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Thắng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các vị lãnh đạo trong ban điều hành HĐH, các nhà tài trợ, các bạn cộng tác viên, các đội bóng, các khán giả, tổ trọng tài, đơn vị truyền thông 365live đã giúp đỡ, tạo đều kiện và giúp sức hết lòng vì thành công chung của giải đấu năm nay.

Tin tức: 365live - Sự Kiện Thể Thao

 

 

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...