Huế League: Nơi hội tụ những đội bóng mạnh nhất cố đô.

2019-07-11 02:17:24 | Lượt xem 2220

Bên cạnh bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá phong trào ở Huế đang phát triển nhanh một cách có quy mô tổ chức có bài bản và chuyên môn cao. Và đáng mong đợi khi lần đầu tiên Huế có giải bóng đá Huế League năm 2019 lần thứ nhất tranh cup xăng dầu Thủy Tân.

/khai-mac-giai-bong-da-thuy-tan

Xuất phát từ tình yêu với trái bóng các CLB phong trào tại Huế có tầm nhìn vĩ mô hơn, các ông bầu các đội bóng mạnh ở Huế đã bắt tay nhau tạo ra sân chơi Huế League(HLS1).

hop-ong-bau-cac-doi

8 đội bóng phong trào nhưng cái chuyên nghiệp là có thừa với những đội bóng này, mỗi đội đều có HLV riêng, có những ngôi sao những siêu phủi trong đội hình đặc biệt họ có những ông bầu đủ mạnh để duy trì và phát triển đội bóng và điều không thể thiếu là họ được ăn tập bài bản không khác gì những cầu thủ chuyên nghiệp.

cac-doi-bong-hue

Các đội bóng tham dự giải là những đội bóng có chiều sâu trong giới phủi Huế, họ là những hình mẫu, tượng đài trong làng phủi tại Cố Đô. Với những cái tên: Co Ri, Ku Sáo, Play Hard, Thủy Tân, Trường An, T’ Huose, Xuân Phú và Win Win.

8-doi-bong-tham-gia
 

Chúng ta hãy tìm hiểu qua các đội bóng mạnh ở giải lần này:

  • FC Thủy Tân: Đây là một trong những đội bóng có nhiều thành tích của giới phủi Cố Đô. Họ sở hữu đội hình khá chất lượng trong ban huấn luyện cũng như các vận động viên có thể kể đến như: HLV Hoàng Tùng là người máu lửa nhất trong giới phủi bên cạnh đó với những cầu thủ như kinh nghiệm của Nguyễn Dưỡng và sức trẻ của Huy Huỳnh và sức bắn phá của cánh chim không mỏi Đa đa.

thuy-tan-fc

  • FC  T’House: Đội bóng tành lập vừa trong 4 năm này đã từng vô địch giải An Cửu City năm 2016. Những cái tên trong đội hình của đội bóng này kể đến như cựu tuyển thủ Minh Đen, nhạc trưởng Huy su và những cái tên chất lượng khác mà bầu Đen đã mang đến giải đấu năm nay.

t-house-hue

  • FC  Co Ri: Đội bóng này được người ta biết đên nhiều hơn trên sân 11, họ là nhà vô địch các CLB tỉnh năm 2017( sân 11). Với đội hình dày dặn kinh nghiệm mà bầu Sen mang lại cho giải đấu năm nay hứa hẹn không chỉ vô địch trên sân 11 mà bầu Sen đang muốn vô địch cả trên sân bóng đá 7 người.

fc-cori

  • FC Ku Sáo: Họ là nhà vô địch Fusal tỉnh Thừa Thiên năm 2017. Đội bóng được thành lập từ năm 2013 dưới nhiệt huyết của bầu Huy sáo. Nòng cốt của đội là những người con của mảnh đất phường Phú Hậu và những cầu thủ ăn tập chuyên nghiệp lứa U17 U19 Huế.

fc-ku-sao

  • FC  Trường An: Một trong những đội bóng phủi đầu tiên của Cố Đô Huế. Là đội đang nắm giữ nhiều thành tích nhất và chúng ta phải kể đến sự thống trị 5 năm trên sân 11 của giải đấu các CLB tỉnh từ năm 2012-2016 và rất nhiều những giải đấu khác. Hãy chờ đợi lão làng này thể hiện như thế nào tại giải năm nay.

fc-truong-an

  • FC  Xuân Phú: Năm 2012 họ vô địch Huế Cup ngay trên sân nhà của mình. Đây là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng có lực lượng mỏng nhất khi trong đội hình họ đã có những cầu thủ dính chấn thương trước khi giải đấu diễn ra. Nhưng đội bóng này vẫn quyết tâm cao trong từng trận đấu.

xuan-phu-fc

  • FC Play Hard: Đội bóng được thành lập cách đây 2 năm. Nòng cốt trong đội hình là các cầu thủ của giới ngân hàng và đó là ngân hàng Vietcombank. Tuy là dân văn phòng nhưng đội hình của họ khá đồng đều khi đó có sự góp mặt của lá chắn thép” Quốc Việt” ngoài ra là sự ăn ý của Văn Phước, Nguyễn Hậu, Quang Đạt đây là nòng cốt để bầu Trung dám mơ về chức vô địch.

fc-play-hard

  • FC WinWin: Đội bóng trẻ giàu tiền năng. Đội bóng là sự tươi trẻ trong lối chơi với những cầu thủ đầy nhiệt huyết mà bầu Lộc đã mang về trong đội hình để tham dự giải. Ông bầu này khá chất chơi khi bê nguyên dàn cầu thủ đang thi đấu tại Thủ Đô Hà Nội về trong đội hình hứa hẹn những trận cầu có đội bóng này tham gia là những trận đấu đầy cống hiên và giàu cảm xúc.

fc-win-win

 

Một số thông tin cơ bản về giải đấu:


Địa điểm thi đấu: Sân bóng đá Xuân Phú

san-phu-xuan

Khung giờ thi đấu: Từ 16h-18h
Ngày thi đấu: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 29/6/2019-11/8/2019

lich-thi-dau-hue-league

Thay người: 7 người/trận
Hứa hẹn đây là món ăn tinh thần của người hâm mộ bóng đá phủi Huế trong những năm tiếp theo.

Tin tức - Ảnh từ: Huế League, Quốc Hùng  

Biên soạn : Ngọc Hoàng.

Biên tập: 365live

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...