Phạt kỷ luật đối với vi phạm ở giải bóng đá bãi biễn vô địch quốc gia 2019

2019-07-30 16:20:08 | Lượt xem 6699

NHỮNG QUYẾT ĐỊNH KỶ LUẬT ĐỐI VỚI VI PHẠM TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ BÃI BIỂN VĐQG - CÚP VIETFOOTBALL 2019

Phạt 6.000.000 đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng đối với ông Lê Văn Tú, Huấn luyện viên trưởng đội Khánh Hòa do có hành vi lôi kéo ông Mai Văn Đức, Huấn luyện viên trưởng đội Đà Nẵng dàn xếp trận đấu, gây dư luận xấu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến giải đấu và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

hlv-khanh-hoa

Đoạn băng ghi âm đoạn dàn xếp tỉ số có đoạn: “Em vô địch, anh thứ nhì. Coi như khóa sổ đi. Anh em mình thương nhau chứ để Gia Việt vào chung kết là em có thể bị lỗ đó. Em để anh thắng trận này (là trận vòng bảng) thì vào chung kết, anh sẽ “trả” lại cho em”. Phía bên kia từ chối: “Anh Tú ơi. Gia Việt mới chơi, phong trào đang lên. Giờ em mà buông chỗ anh mà Gia Việt thấy thì rất dở. Em nghĩ anh em mình cứ chơi sòng phẳng. Anh em mình từ trước đến nay chơi vô tư rồi, giờ làm vậy ảnh hưởng đến phong trào. Thôi chơi sòng phẳng đi anh”. Người đàn ông tên Tú nói, đại ý: “Thế thôi, nếu em muốn sòng phẳng thì anh chơi sòng phẳng. Nếu mình có cơ hội thì cương làm gì đưa nhau vào thế khó. Nhưng nếu em thích chơi sòng phẳng thì tùy em. Anh em mình sẽ chơi sòng phẳng”.

Theo quan điểm của Ban Kỷ luật, dù trận đấu chung kết không có dàn xếp tỷ số vì Khánh Hòa vẫn thi đấu quyết liệt để giành ngôi vô địch nhưng trước đó, HLV Lê Văn Tú cũng đã có ý đồ dàn xếp tỷ số nhưng bất thành. Ông Tú bị cơ quan chủ quản là Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa cắt thi đua cuối năm 2019.

Phạt 4.000.000 đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 18 tháng đối với ông Mai Văn Đức, Huấn luyện viên trưởng đội Đà Nẵng do có các hành vi: Không báo cáo Ban Tổ chức giải về hành vi lôi kéo dàn xếp trận đấu của ông Lê Văn Tú, Huấn luyện viên trưởng đội Khánh Hòa; phản ứng thiếu văn hóa với trọng tài; phản ứng với Ban tổ chức giải (chỉ đạo đội Đà Nẵng không dự Lễ bế mạc giải, không nhận giải thưởng) làm ảnh hưởng xấu đến giải đấu và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

mai-van-duc

Phạt 2.500.000 đồng và đình chỉ thi đấu 03 trận tiếp theo tại các giải bóng đá quốc gia đối với cầu thủ Nguyễn Bảo Chung (số 8) của đội Khánh Hòa do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Khánh Hòa và Đà Nẵng ngày 23/7/2019 trên sân thi đấu Nha Trang, Khánh Hòa.

bao-chung-khanh-hoa

Cảnh cáo ông Kiều Minh Văn, Huấn luyện viên phó đội Khánh Hòa do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Khánh Hòa và Đà Nẵng, ngày 23/7/2019 tại sân thi đấu Nha Trang, Khánh Hòa.

kieu-minh-van

Theo: VFF

Ảnh: Vietfootbal

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...