Quy Nhơn lên ngôi vô địch giải bóng đá Hội Đồng Hương Bình Định tại Đà Nẵng lần IV năm 2019

2019-09-23 23:43:59 | Lượt xem 29398

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng giải bóng đá Hội Đồng Hương Bình Định tại Đà Nẵng lần IV năm 2019 tranh cup Phúc Long Khang, đã khép lại với trận chung kết đầy kịch tính và hấp dẫn người xem của hai đội bóng hay nhất giải đấu năm nay là Quy Nhơn FC và An Nhơn FC vào lúc 16h00 ngày 21/09/2019

Quy Nhơn FC

Trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay những phút đầu trận đấu, hai đội thi đấu cống hiến liên tục tấn công qua về sân đối phương chứ không thăm dò hay chơi một lối chơi chắc chắn mà các trận chung kết chúng ta thường thấy.

Vô số cơ hội được tạo ra cho hai đội và điều gì đến cũng phải đến ngay ở phút thứ 10 của trận đấu từ pha đá phạt góc đầy kinh nghiệm và độ tinh quái của Nhất Duy (Số 88 - Quy Nhơn) như đặt khung thành trống đế Dương Tài Huy đệm bóng mở tỉ số cho Quy Nhơn. 

Sau bàn thắng các cầu thủ Quy Nhơn chơi chậm lại và một phần nhường thế trận cho các cầu thủ An Nhơn, rất nhiều cơ hội được hai đội tạo ra nhưng điều bị bỏ lỡ trong hiệp 1.

Sang hiệp thi đấu thứ hai sau hơn 10p cố gắng tấn công tìm kiếm bàn thắng để san bằng cách biệt đến từ An Nhơn không hiệu quả bởi lối chơi chắc chắn từ hàng phòng ngự Quy Nhơn, các cầu thủ An Nhơn đã quyết định hội ý 1 phút để chuyển sang lối đá “Power-Play” vì thời gian không còn dài để mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Khoảng hai phút sau khi triễn khai lối chơi Power-Play các thủ An Nhơn đã có bàn thắng gỡ hòa với bàn thắng cận thành của Trọng Hoàng (Số 10 - An Nhơn). 

Sau khi bị gỡ hòa các cầu thủ Quy Nhơn đã dâng lên tấn công với mong muốn giải quyết trận đấu trong hai hiệp chính nhưng với sự chắc chắn và xuất sắc thủ môn của An Nhơn trong các phút còn lại của trận đấu đã làm nản lòng các chân sút Quy Nhơn. 

Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức với kết quả hòa 1 -1, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định chức vô địch mùa giải năm nay.

Với bản lĩnh và sự chính xác trong các pha sút của mình các cầu thủ Quy Nhơn đã có chiến thắng trong loạt sút penalties để qua đó lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Đội vô địch: Quy Nhơn FC

Đội vô địch - Quy Nhơn FC

Đội hạng nhì: An Nhơn FC

Đội hạng nhì - An Nhơn FC

Đội hạng ba:  Tuy Phước FC

Đội hạng 3 - Tuy Phước FC

Đội phong cách: Vân Canh FC

Đội phong cách - Vân Canh FC

Vua phá lưới :  Dương Cao Anh Tuấn ( Tuy Phước FC)

Thủ môn xuất sắc : Lê Hồng Tịnh (An Nhơn FC)

Thủ môn và vua phá lưới

Sau khi kết thúc trận chung kết mọi người di chuyển về nhà hàng Phú Gia 3 đường 02-09 để tổ chức gala dinner và trao thưởng giải bóng đá Hội Đồng Hương Bình Định tại Đà Nẵng lần IV năm 2019 tranh cúp Phúc Long Khang.

Đông đủ ban điều hành hội đến tham dự

Đến dự buổi gala Dinner và Trao Giải có sự hiện diện đông đảo các thành viên ban điều hành Hội Đồng Hương Bình Định tại Đà Nẵng cùng các nhà tài trợ, tổ trọng tài, đơn vị truyền thông cùng toàn thể các vận động viên và khán giả là các con em người Bình Định đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng cũng đã đến tham dự.

Ban tổ chức giải đấu

Một số hình ảnh đẹp đêm gala Dinner và trao giải:

Trưởng BTC lên phát biểu

 

Rất đông thành viên tham dự

 

Nhận quà lưu niệm từ trưởng BTC

Tuy Phước FC

Không khí vui tươi phấn khởi trong ngày họp mặt đồng hương

 

Đêm hội ngộ của những người con xa quê

Tiết mục văn nghệ sôi động

Tin Tức: 365live - Sự Kiện Thể Thao

Danh mục Bóng đá phủi

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...