Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

2020-12-11 10:37:51 | Lượt xem 10258

Nhằm phát triển phong trào thể thao, rèn luyện thân thể trong cán bộ, công nhân viên ở các doanh nghiệp, tạo mối quan hệ ngày càng gắn kết, tạo cơ hội giao lưu giữa các doanh nghiệp thông qua các hoạt động thể dục thể thao một cách hiệu quả và thiết thực và phát động phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trong TP Đà Nẵng.

Chiều qua ngày 10/12/2020, tại nhà thi đấu trong nhà Quân khu 5 – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 – Tranh Cup LienVietPostBank.

Với mong muốn tạo điều kiện cho các đội bóng có sân chơi vào mùa mưa khi mà các giải ngoài trời gặp phải thời tiết không tốt, giúp cho các đội có thêm cơ hội được thi đấu nhiều hơn ở sân trong nhà nhằm tìm ra các nhân tố mới đưa futsal Đà Nẵng từng bước hòa nhập vào sự phát triển chung của futsal cả nước.

Giải đấu lần này được tổ chức bởi công ty tổ chức sự kiện thể thao Nhật Minh Triết cùng với đó có sự tài trợ kim cương đến từ Lienvietpostbank, tài trợ vàng: Euro House, tài trợ bạc: Keep & Fly, đồng tài trợ: Đại Hưng Mobile, Pado Sport, Grand Sport 

Và một phần không thể thiếu để thành công trong các giải đấu là các đơn vị truyền thông và Livestream trực tiếp gồm : 365live, 365sport, sukienthethao.vn, Bóng Đá Phong Trào và các báo đài đưa tin địa phương đến tham dự. 

Giải đấu năm nay là sự quay trở lại của làng Futsal Đà Nẵng sau 10 mới có 1 giải đấu quy mô và lớn mạnh như vậy với sự góp mặt 8 đội bóng với 120 cầu thủ từ các đội bóng futsal mạnh nhất TP. Đà Nẵng và Quảng Nam tham dự giải đấu lần này gồm: Lienvietpostbank FC, Euro House FC, Dcar - Khu kinh tế FC, XeKo Sport FC, Anh Quyên FC, Hoàng Thư FC, Globalinks Hà Lam FC, Phúc Gia Quảng Nam FC.

Giải đấu năm nay với sự góp mặt của nhiều cầu thủ Futsal chuyên nghiệp như quả bóng vàng Futsal Phùng Trọng Luân, Vũ Quốc Hưng và các cầu thủ futsal chất lượng như Phước Hạnh, Khắc Chí, Thành Sơn, Trần Tuyên, Tuấn Bảo, Trần Duy, Văn Hùng, Đoàn Văn Định, Đức Ngọc, Thanh Toàn, Quang Xeko,...

 

Cùng sự góp mặt của những gương mặt Phủi Đà Thành như Đình Bảo, Ngọc Lý, Thế Tùng, Quang Chánh, Vũ Thắng, Long Vỹ, Văn Vũ, Minh Nhật, Huy Thông, Quốc Hưng, Văn Trung, Ngọc Hậu ...

Giải đấu diễn ra từ ngày 10/12/2020 đến 115/12/2020 tại nhà thi đấu trong nhà quân khu V - TP. Đà Nẵng.

Tin tức: sukienthethao.vn

 

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...

Khai mạc giải bóng đá U11 Chuyên Việt mở rộng lần 1 - 2020

Khai mạc giải bóng đá U11 Chuyên...