Việt Nam dễ rơi vào bảng tử thần!

2019-03-29 12:05:36 | Lượt xem 43836

Với tư cách là đương kim Á quân giải đấu và được xếp vào nhóm hạng giống số 1 tại giải đấu sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào năm sau. Tuy nhiên, U23 Việt Nam cũng rất có khả năng rơi vào bảng tử thần, hay lịch sử  hào hùng cũng có thể vẫy gọi lại với Quang Hải và các đồng đội.

Nằm ở nhóm hạt giống số 1, nhưng đó chưa hẳn là lợi thế giành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Việc “ông kẹ” Iran chỉ xếp ở nhóm hạt giống cuối cùng do họ không giành quyền tham dự VCK tại Thường Châu vào năm 2018. Khiến cho một bảng đấu tử thần với những sự góp mặt của Iran, Úc (nhóm 3), Nhật Bản hoặc Hàn Quốc (nhóm 2) và một ĐT U23 thuộc nhóm 1 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Và khả năng chúng ta rơi vào bảng đấu này cũng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, lịch sử tại Thường Châu hoàn toàn có thể được tái lập khi U23 Việt Nam lại lọt vào bảng đấu với các đại diện đến từ Hàn Quốc, Úc và Syria.

Lễ bốc thăm VCK U23 Châu Á

Bảng đấu mà bắt đầu cho một câu chuyện “cổ tích” đời thực trên đất Trung Quốc và tiếp sau đó là một năm thăng hòa tột bậc của BĐVN. Dẫu vậy, dù được xếp vào bảng đấu nào đi chăng nữa thì giải đấu vào đầu năm sau hứa hẹn sẽ lại là một hành trình rất được mong chờ của Quang Hải và các đồng đội.

Với tư cách là đương kim Á quân châu lục, cùng tiếng vang từ những tiến bộ không ngừng của BĐVN trong thời gian gần đây. Chắc chắn, sẽ khiến chúng ta bị chú ý đề phòng và nhận được sự tôn trọng lớn trước mọi đối thủ.

Quang Hải sẽ được chú ý hơn ở giải lần này.

Đặc biệt, không giống như giải đấu năm ngoái, VCK U23 Châu Á tới sẽ là nơi quyết định cho những tấm vé dự Thế vận hội Tokyo 2020. Vậy nên, các ĐT sẽ đem một lực lượng mạnh cùng quyết tâm cao nhất trong hành trang đến Thái Lan.

Thầy Park với mục tiêu tiếp tục chinh phục thêm những cột mốc mới cho BĐVN, liệu lần này có thể đưa U23 Việt Nam lần đầu góp mặt ở một kỳ Olympic? Để hiện thực hóa được giấc mơ đó, trước tiên chúng ta phải hướng đến việc vượt qua những đối thủ ở vòng bảng sẽ được xác định vào buổi lễ bốc thăm dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

 
 

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...